Tượng Phật A Di Đà Bằng Đá Thạch Anh Vàng Ngọc Đẹp Nhất


mua tượng phật a di đà đẹp ở đâu

Tượng Phật A Di Đà Bằng Đá Thạch Anh Vàng Ngọc Đẹp Nhất

Theo kinh Phật, Phật A Di Đà Là Vị Phật không sống trên hành tinh chúng ta. Mà Ngài ở cõi Tây Phương Cực Lạc, nơi cách hành tinh của chúng ta “Mười muôn ước cõi Phật”. Tức là Ngài ở một nơi rất xa chúng ta, có thể xa hành tinh của chúng ta tới 2000 năm ánh sáng. Ngài là giáo chủ ở cõi Tây Phương Cực Lạc, nơi đó luôn tràn ngập ánh sáng do Phật A Di Đà phát ra. Nơi Tây Phương Cực Lạc luôn tỏa ngát hương thơm, đầy hoa trời, nhạc trời và châu báu. Ở cõi của Ngài không có đường ác mà chỉ có các bậc Bồ Tát, Thanh Văn, Duyên Giác. Nơi đây cuộc sống chỉ có niềm vui, niềm hạnh phúc, mọi người được hưởng an vui cực lạc.

Tây Phương Cực Lạc là nơi mà con người ai cũng muốn hướng tới. Để tới được nơi đó con người phải sống ăn ngay ở lành, bài trừ suy nghĩ xấu, làm nhiều việc lành tích đức. Nhiều gia đình Phật tử thỉnh tượng Phật A Di Đà về thờ tại gia. Mong Ngài soi sáng, dẫn lối để mỗi ngày hoán cải thân tâm, sống bác ái yêu thương. Để mong có cơ duyên gặp Phật về sau được vãn sinh về cõi Tây Phương Cực Lạc.

Mời quý khách tham khảo mẫu “Tượng Phật A Di Đà Bằng Đá Thạch Anh Vàng Ngọc Đẹp Nhất” của Đồ Thờ Lộc Phát. Đây là mẫu tượng được làm từ bột đá Thạch Anh cao cấp. Tượng có màu sắc vàng đẹp tự nhiên và có độ trong suốt. Bề mặt tượng được phủ nano sáng bóng giúp bảo vệ tượng, cho tượng thêm bền đẹp hơn. Tôn tượng đẹp, khuôn mặt cân đối, thần thái tượng tươi vui phúc hậu. Tượng Phật A Di Đà có lông mày thanh thoát, đôi mắt hiền từ, miệng thoáng nụ cười tươi. Tất cả làm toát lên sự trang nghiêm, từ bi, thoát tục của Đức Phật.

Tượng Phật A Di Đà Bằng Đá Thạch Anh Vàng Ngọc Đẹp Nhất

 

tượng phật a di đà bằng đá thạch anh vàng đẹp nhất hcm

Tượng phật a di đà bằng đá thạch anh vàng đẹp nhất hcm

Tượng Phật A Di Đà Bằng Đá Thạch Anh Vàng Ngọc Đẹp Nhất

Tượng Phật A Di Đà Bằng Đá Thạch Anh Vàng Ngọc Đẹp Nhất

địa chỉ bán tượng phật a di đà màu vàng đẹp

ở đâu bán tượng phật a di đà màu vàng dát vàng

Tượng Phật A Di Đà Bằng Đá Thạch Anh Vàng Ngọc Đẹp Nhất

Tượng Phật A Di Đà Bằng Đá Thạch Anh Vàng Ngọc Đẹp Nhất

 

Tìm hiểu về Đức Phật A Di Đà và Danh Hiệu của Ngài

Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đã giới thiệu cho chúng ta biết tới Đức Phật A Di Đà trong các kinh của Ngài. Ngài nói về Đức Phật A Di Đà và cõi nước mà Phật A Di Đà đang sống. Từ cõi Tây Phương Cực Lạc, Đức Phật A Di Đà sẽ đến với chúng ta với vai trò là cứu độ. Đức Phật A Di Đà thuyết pháp để hóa độ chúng sinh ở cõi Ta Bà. Ngài dùng ánh sáng của Ngài để thức tỉnh chúng sinh. Giúp họ nhận ra chân lý của sự khổ đau, dẫn đưa họ hướng tới những điều thiện lành, thoát khỏi tham – sân – si. Để họ được tái sinh trong đất nước thanh tịnh của ngài.

Xưa Đức Phật A Di Đà đã phát 48 lời nguyện lớn, trong đó có lời nguyện sẵn sàng tiếp dẫn chúng sinh nào niệm danh hiệu của Ngài. Dù chỉ là 10 câu, sau khi mất cũng sẽ được Ngài tiếp dẫn vãn sinh về cõi Tây Phương Cực Lạc. Niệm Thánh Hiệu “Nam Mô A Di Đà Phật” là cách đơn giản và là con đường ngắn nhất để con người tu tập cho bản thân sớm thành chính quả.

Đức Phật A Di Đà được xem là Đức Phật Vô Lượng Thọ Vô Lượng Quang. Danh Hiệu Phật A Di Đà trong tiếng Phạn có nghĩa là ánh sáng Đức Phật khôn lường, chiếu rọi mọi nơi, không chỗ nào chướng ngại. Ngài thường được gắn với ánh chiều tà rạng rỡ, lan ra khắp mọi ngõ ngách vũ trụ mà không làm thiêu đố hay mù lòa.

Phật A Di Đà được miêu tả luôn khoác trên mình áo cà sa đỏ tượng trưng cho mặt trời lặn ở Phương Tây. Hoặc khoác áo vông ở cổ, trước ngực có chữ “Vạn”. Trên đầu Phật A Di Đà có các cụm tóc xoắn ốc. Đôi mắt Phật hiền từ nhìn xuống chúng sinh, miệng thoáng nụ cười cảm thông cứu rỗi. Tượng Phật A Di Đà thường được trình bày trong tư thế ngồi kiết già trên đài sen, tay bắt ấn thiền. Hoặc cũng có thể trình bày trong tư thế đứng, tay làm ấn giáo hóa.

 

48 lời nguyện lớn của Phật A Di Đà

Khi còn tu hạnh Bồ Tát, Đức Phật A Di Đà đã phát 48 lời nguyện lớn sau:

  1. Trong nước không còn ác đạo: Nếu con được thành Phật, mà trong cõi nước con còn có địa ngục, ngạ quỷ, súc sanh. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  2. Không còn đọa ba đường ác: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con sau khi mạng chung còn trở lại ba ác đạo. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  3. Thân có sắc vàng: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con chẳng đều thân màu vàng ròng. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  4. Thân không sai biệt: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con sắc thân chẳng đồng có kẻ xấu người đẹp. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  5. Biết rõ về vô lượng kiếp trước: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con không biết rõ túc mệnh của mình và những việc đã xảy ra trong trăm ngàn ức na do tha kiếp. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  6. Thấy rõ những việc thiện ác đã làm: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con không được phép Thiên Nhãn. Cho đến không thấy rõ trăm ngàn ức na do tha các cõi Phật, Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  7. Nghe rõ sự việc khắp mười phương cả ba đời: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con không được phép Thiên Nhĩ. Không được nghe và thọ trì hết thảy lời thuyết pháp của trăm ngàn ức na do tha các Đức Phật. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  8. Biết rõ được tâm tư của chúng sinh khắp mười phương: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con không thấy được tâm trí kẻ khác. Cho đến không biết rõ tâm niệm của hết thảy chúng sinh trong trăm ngàn ức na do tha các cõi Phật. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  9. Được thần thông tự tại Ba-la-mật-đa: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con không được thần túc, từ khoảng một niệm cho đến trăm ngàn ức na do tha nước Phật. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  10. Không tham chấp thân: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con còn có ý niệm tham chấp thân hình. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  11. Nhất tâm trụ vào chánh định: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con không trụ vào chánh định và chứng quả Niết Bàn. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  12. Ánh sáng vô lượng: Nếu con được thành Phật, mà ánh sáng còn có hạn lượng, không chiếu đến trăn ngàn ức na do tha cõi Phật. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  13. Hóa sinh nơi hoa sen: Nếu con được thành Phật, các loại chúng sinh ở thế giới mười phương sinh về nước con đều hóa thân trong hoa sen bảy báu. Nếu không được như vậy thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  14. Các vị Thanh Văn nhiều vô số: Nếu con được thành Phật, mà hàng Thanh Văn trong cõi nước con còn có thể đếm tính được. Và chúng sinh trong cõi Đại Thiên đều thành bậc Duyên Giác hết, rồi tính đếm mà biết được số đó là bao nhiêu. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  15. Cõi nước được thọ mạng vô lượng: Nếu con được thành Phật, hàng thiên nhơn trong cõi nước con thọ mạng không ai hạn lượng được. Trừ khi họ có bổn nguyện dài ngắn tự tại. Nếu không được như vậy thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  16. Cõi nước không có tên bất thiện: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con còn có ai nghe thấy tiếng chẳng lành. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  17. Được vô lượng Chư Phật xưng tán: Nếu con được thành Phật, mà vô lượng Chư Phật ở mười phương thế giới không ngợi khen danh hiệu của con. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  18. Nguyện mười niệm vãng sinh: Nếu con được thành Phật, mà chúng sinh trong mười phương dốc lòng tin tưởng, muốn sinh về cõi nước con chỉ trong mười niệm. Nếu không được toại nguyện thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác. Trừ kẻ phạm năm tội nghịch và gièm chê chính pháp.
  19. Lúc lâm chung được Ngài tiếp dẫn: Nếu con được thành Phật, mà chúng sinh trong mười phương phát tâm Bồ Đề, tu các công đức, chí tâm phát nguyện muốn sinh về nước con. Tới khi thọ chung mà con chẳng cùng đại chúng hiện ra chung quanh trước mặt người ấy thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  20. Nghe danh hiệu của Ngài mà phát tâm: Nếu con được thành Phật, mà chúng sinh trong mười phương nghe danh hiệu của con. Lòng nhớ nghĩ đến nước con, tu trồng các công đức, dốc lòng hồi hướng, cầu sinh về nước con mà không được vừa lòng. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  21. Được ba mươi hai tướng tốt: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn trong cõi nước con chẳng được ba mươi hai tướng của bậc đại nhân. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  22. Cúng dường khắp mười phương Chư Phật: Nếu con được thành Phật, hết thảy chúng Bồ Tát ở cõi Phật phương khác sinh về cõi nước con, sau đó sẽ tới bậc Nhất Sinh Bổ Xứ. Trừ bổn nguyện riêng của mỗi vị tự tại hóa độ. Vì chúng sinh mà mặc giáp hoằng thệ chứa công đức độ tất cả. Đi qua các nước Phật tu hạnh Bồ Tát, cúng dường chư Phật mười phương. Khai hóa vô số chúng sinh khiến họ đứng nơi đạo chính chơn vô thượng, vượt hơn công hạnh của hạng tầm thường, tu tập theo hạnh nguyện của Đức Phổ Hiền. Nếu không được như vậy con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  23. Cúng dường Chư Phật khắp vô số lượng ức na do tha cõi nước: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong cõi nước con nương sức thần của Phật, đi cúng dường các Đức Phật trong khoảng thời gian một bữa ăn. Mà không tới được vô số, vô lượng ức na do tha các cõi Phật. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  24. Đồ mang lên cúng dường đều được đầy đủ: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong cõi nước con ở trước chư Phật hiện ra công đức, muốn có muôn vàn vật dụng để cúng dường. Nếu không được như ý, thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  25. Giáo hóa tùy ý niệm: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong cõi nước con không diễn thuyết được Nhất Thiết Trí. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  26. Được thân Kim cang Na-la-diên kiên cố: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong cõi nước con không được thân Kim Cương Na-la-diên. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  27. Trang nghiêm vô tận: Nếu con được thành Phật, mà hàng thiên nhơn cũng tất cả vạn vật trong cõi nước con không có hình sắc tốt đẹp, không thể tính lường, và hết thảy chúng sinh cho tới bậc đã được phép Thiên Nhãn mà không nói được rõ ràng danh số. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  28. Nhất sinh bổ xứ: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong cõi nước con cho đến kẻ có ít công đức nhất không thấy được ánh sáng muôn màu của cây Bồ Đề cao bốn trăm muôn dặm. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  29. Được trí tuệ, biện tài không cùng tận: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong cõi nước con đọc tụng, thọ trì, diễn thuyết kinh pháp mà không được trí tuệ biện tài. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  30. Khéo nói pháp thiết yếu: Nếu con được thành Phật, mà trí tuệ biện tài của các Bồ Tát trong cõi nước con còn có hạn lượng. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  31. Chiếu khắp mười phương: Nếu con được thành Phật, thì cõi nước con thanh tịnh, soi thấy tất cả vô lượng vô số thế giới chư Phật ở mười phương không thể nghĩ bàn. Như tấm gương sáng thấy được hình dạng mặt mày của mình. Nếu không được như vậy thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  32. Hương báu xông khắp vô lượng thế giới: Nếu con được thành Phật, trong cõi nước con từ mặt đất đến hư không, cung điện, lâu đài, hồ ao, cây cỏ, muôn hoa đều được tạo lên bởi vô lượng của báu hòa lẫn với ngàn thứ hương thơm. Tất cả đều xinh đẹp lạ lùng hơn cả cõi Trời và cõi Người. Hương thơm của muôn vật tỏa ra ngào ngạt khắp mười phương thế giới. Bồ Tát ở khắp nơi ngửi hương thơm ấy đều tu theo hạnh của Phật. Nếu không được như vậy thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  33. Chạm quang minh được an lạc: Nếu con được thành Phật, chúng sinh trong vô lượng thế giới chư Phật mười phương không thể nghĩ bàn, đều nhờ ánh quang minh của con chạm đến thân họ. Khiến thân được nhẹ nhàng hơn cả Trời và Người. Nếu không được như vậy thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  34. Được môn tổng trì: Nếu con được thành Phật, mà chúng sinh trong vô lượng thế giới chư Phật mười phương không thể nghĩ bàn, nghe danh hiệu của con mà không được pháp Vô Sinh Pháp Nhẫn, và các môn thâm tổng trì của bậc Bồ Tát. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  35. Chuyển thân nam giới: Nếu con được thành Phật, mà nữ nhân trong vô lượng thế giới chư Phật mười phương không thể nghĩ bàn, nghe danh hiệu của con đều vui mừng phát tâm Bồ Đề, chán ghét thân gái. Sau khi mệnh chung mà còn phải làm thân nữ nhân nữa thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  36. Tu hạnh thù thắng: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong vô lượng thế giới chư Phật mười phương không thể nghĩ bàn, nghe danh hiệu của con, sau khi thọ chung, thường tu phạm hạnh cho đến khi thành Phật. Nếu không được như vậy thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  37. Được chư thiên và người đời kính lễ: Nếu con được thành Phật, mà Trời và Người trong vô lượng thế giới chư Phật mười phương không thể nghĩ bàn, nghe danh hiệu của con, cúi đầu đảnh lễ, năm vóc gieo xuống đất, vui mừng tu hạnh Bồ Tát. Được hầu hết Trời và Người kính trọng. Nếu không được như vậy thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  38. Y thực tự đến: Nếu con được thành Phật, mà Trời và Người trong cõi nước con muốn có y phụng. Thì y phục tốt đẹp tùy theo tâm niệm của họ tự nhiên hiện ra trên mình họ. Nếu còn phải cắt may, nhuộm, giặt thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  39. Được niềm vui như Tỳ Kheo dứt sạch các lậu: Nếu con được thành Phật, mà Trời và Người trong cõi nước con không được hưởng thụ vui sướng bằng vị Tỳ Kheo đã dứt hết mọi phiền não. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  40. Tùy niệm cúng dường: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong cõi nước con tùy ý muốn thấy vô lượng nước Phật trang nghiêm thanh tịnh mười phương thì liền được toại nguyện. Chẳng hạn nhìn trong cây báu, thấy rõ hết cả như nhìn vào tấm gương thấy rõ nhân diện. Nếu không được như thế con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  41. Nghe danh hiệu của Ngài các căn thân đều được đầu đủ: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát ở thế giới khác nghe danh hiệu con, từ đó đến khi thành Phật mà các sắc căn còn thiếu kém. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  42. Không mất tâm chánh định: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát ở thế giới khác nghe danh hiệu con, đều được chính định giải thoát thanh tịnh. Rồi trụ vào chính định đó trong khoảng một ý niệm, cúng dường vô lượng chư Phật Thế Tôn chẳng thể nghĩ bàn, mà vẫn không mất chính định. Nếu không được như thế thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  43. Sanh nhà tôn quý: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát ở thế giới khác nghe danh hiệu con, sau khi mệnh chung sinh vào nhà tôn quý. Nếu không được như thế thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  44. Nghe danh hiệu của Ngài được phước đức: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát ở thế giới khác nghe danh hiệu con vui mừng hớn hở tu hạnh Bồ Tát trọn đủ công đức. Nếu không được như thế thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  45. Phổ đẳng tam muội: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát ở thế giới khác nghe danh hiệu con đều được Phổ Đẳng tam muội. Rồi trụ vào tam muội đo cho đến khi thành Phật, thường được thấy chư Phật chẳng thể nghĩ bàn. Nếu không được như thế thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  46. Tùy niệm nghe pháp: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát trong cõi nước con muốn nghe pháp gì, đều theo chí nguyện mình tự nhiên được nghe. Nếu không được như thế thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  47. Hiện tại chứng được quá bất hối: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát ở thế giới khác nghe danh hiệu con mà chẳng tới được bậc Bất Thoái Chuyển. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.
  48. Nghe danh hiệu của Ngài được Pháp Nhẫn: Nếu con được thành Phật, mà các Bồ Tát ở thế giới khác nghe danh hiệu con mà chẳng tới ngay được ba đức nhẫn: Âm Hưởng Nhẫn, Nhu Thuận Nhẫn, Vô Sinh Pháp Nhẫn. Và với các pháp của Phật không chứng được bậc Bất Thoái Chuyển. Thì con chẳng trụ ở ngôi chánh giác.

Chia sẻ cùng bạn bè

Khách hàng phản hồi

avatar
  Subscribe  
Notify of


Chat Zalo
Gọi điện ngay