Giới Thiệu

Lời đầu tiên cho phép Đồ Thờ Lộc Phát xin được gửi lời chào, lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã quan tâm, tìm hiểu, lựa chọn, tin tưởng ủng hộ cho Lộc Phát và các sản phẩm của chúng tôi! Những quan tâm, đánh giá của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển, tiếp tục cung cấp các sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng.

Dịch vụ cung cấp

Đồ Thờ Lộc Phát là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực đồ thờ, phong thuỷ như tượng phật (tượng Phật Thích Ca, tượng Phật Di Lặc, tượng Quan Âm Bồ Tát, tượng Phật A Di Đà, tượng Phật Dược Sư…); đồ thờ (bộ sứ thờ, khánh thờ – bài vị, đèn thờ, tháp xá lợi…); tượng Thần Tài Thổ Địa; đôn kê tượng; các linh vật phong thuỷ (mèo thần tài, tỳ hưu, cóc phong thuỷ, long quy, tứ linh…) và các vật phẩm phong thuỷ (vòng tay, tranh gỗ, lộc bình, túi kim bảo…). Và chúng tôi cũng tự hào là một trong những địa chỉ mua đồ thờ, thỉnh tượng Phật tin cậy được quý khách hàng không chỉ tại khu vực TP.HCM mà còn được nhiều quý khách hàng từ khắp tỉnh thành trên cả nước đánh giá cao. 

Chúng ta đều biết rằng, Việt Nam là một trong những quốc gia đa dạng về văn hoá, đặc biệt là văn hoá tín ngưỡng. Người Việt luôn không ngừng tiếp nhận tư tưởng văn hoá tiến bộ nhưng cũng không bỏ qua những giá trị văn hoá, tâm linh sâu sắc. Hiểu được vai trò của văn hoá tín ngưỡng trong đời sống của người Việt, Lộc Phát luôn cố gắng, nỗ lực đem đến những sản phẩm tốt nhất, có giá trị cao để phục vụ nhu cầu của quý khách. Do đó, mỗi tôn tượng Phật, mỗi vật phẩm thờ, mỗi vật phẩm phong thuỷ của Lộc Phát đều được trau chuốt thận trọng, tuyển chọn tỉ mỉ trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Định hướng phát triển

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, từ một cửa hàng chuyên về tượng Phật, tượng Thần Tài và vật phẩm phong thuỷ, Đồ Thờ Lộc Phát đã từng bước phát triển, trở thành một trong những cái tên nổi bật trong thị trường đồ thờ và vật phẩm phong thuỷ. Để đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng, Lộc Phát đã, đang và sẽ không ngừng đa dạng sản phẩm từ danh mục sản phẩm đến màu sắc, mẫu mã, kích thước, giá cả.. 

Chúng tôi luôn định hướng phát triển đó là luôn phải nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng thêm nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng, phù hợp. Hiểu được rằng trong kinh doanh, muốn nâng cái “tầm” của mình thì phải có cái tâm, do đó chúng tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Chữ tâm trong tận tậm tận lực, chính là luôn tận tâm với khách hàng, tận tâm với nghề, tâm huyết với những sản phẩm mình mang đến cho khách hàng. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm hiểu và lựa chọn mẫu tượng Phật, đồ thờ, vật phẩm phong thuỷ của chúng tôi. 

Quy định bảo hành sản phẩm

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, chúng tôi có chính sách, quy định bảo hành sản phẩm như sau:

  • Tuỳ vào sản phẩm và giá trị của sản phẩm mà sẽ có chính sách bảo hành riêng, phù hợp. Khi chọn mua sản phẩm, quý khách sẽ được tư vấn cụ thể về quy định bảo hành của sản phẩm đó.
  • Quy định chung đối với tất các sản phẩm chính là cho phép đổi trả sản phẩm khi nhận hàng với trường hợp lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Riêng với sản phẩm đèn thờ, tùy theo mã sản phẩm của từng nhà sản xuất mà cửa hàng có chính sách bảo hành khác nhau từ 6 – 12 tháng.

Bên cạnh chính sách bảo hành, Lộc Phát cũng có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi. Tuỳ vào sản phẩm, số lượng mua mà sẽ có mức chiết khấu phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức về phong thuỷ, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khi quý khách cho nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, cách bố trí sản phẩm, cách thỉnh tượng, cách thờ tượng sao cho phù hợp…

Một trong những ưu điểm của Đồ Thờ Lộc Phát được nhiều quý khách hàng đánh giá cao đó chính là có kênh bán hàng đa dạng. Quý khách có thể chọn thỉnh tượng thông qua website dotholocphat.com hoặc trao đổi, liên hệ với chúng tôi qua Zalo hoặc số điện thoại 093.173.8189. Quý khách cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để tận mắt lựa chọn, xem xét các sản phẩm hợp ý mình.

Chính sách giao hàng

Nếu quý khách mua hàng tại Lộc Phát với hóa đơn từ 2 triệu trở lên sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực TPHCM. Nhân viên sẽ giao tận nơi, đúng theo lịch hẹn để không làm lỡ kế hoạch và giờ cúng của quý khách.

Không chỉ phục vụ khách hàng khu vực TP.HCM, Lộc Phát cũng đã tiếp nhận rất nhiều đơn hàng từ các quý khách hàng ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Chúng tôi có chính sách giao hàng toàn quốc, tùy vào khoảng cách mà có mức phí khác nhau. Do đó, nếu bạn không ở khu vực TP.HCM và hiện có nhu cầu thỉnh tượng Phật, mua đồ thờ, vật phẩm phong thủy thì có thể nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

     ĐỒ THỜ LỘC PHÁT

  • Địa chỉ: 8 Đường Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM ( Xem bản đồ)
  • ĐT: 0931738189
  • Email: hotro@dotholocphat.com
  • Mở cửa :: T2 – CN / 8:00 AM – 8:00 PM

Chat Zalo
Gọi điện ngay